Tab กีต้าร์ออนไลน์

New Page 1
 

 Home   Tab กีต้าร์ออนไลน์  (กด SHOW  NOTES ก่อนครับ)

 

 

 

วันที่18

มานาตอนเช้า
2 โครินธ์ 11:3-4, 12-15
3แต่ข้าพเจ้าเกรงว่า งูนั้นได้ล่อลวงนางเอวาด้วยอุบายของมันฉันใด จิตใจของท่านก็จะถูกล่อลวงให้หลงไปจากความสัตย์ซื่อ และความบริสุทธิ์ต่อพระคริสต์ฉันนั้น
4เพราะว่าถ้าคนใดจะมาเทศนาสั่งสอนถึงพระเยซูอีกองค์หนึ่ง ซึ่งแตกต่างกับที่เราได้เทศนาสั่งสอนนั้น หรือถ้าท่านจะรับพระวิญญาณ ซึ่งแตกต่างกับที่ท่านได้รับแต่ก่อน หรือรับกิตติคุณซึ่งแตกต่างกับที่ท่านได้รับไว้แล้ว แหม ท่านทั้งหลายช่างอดทนสนใจฟังเขาเสียจริงๆ
---------------------------------------------------------

12สิ่งใดที่ข้าพเจ้าทำ ข้าพเจ้าก็จะทำต่อไป เพื่อไม่ให้คนเหล่านั้นมีโอกาสที่จะพูดอวดได้ว่า งานที่เขาทำนั้นเป็นงานแบบเดียวกับของเรา
13เพราะคนอย่างนั้นเป็นอัครทูตเทียม เป็นคนงานที่หลอกลวงปลอมตัวเป็นอัครทูตของพระคริสต์
14การกระทำเช่นนั้นไม่แปลกประหลาดเลย ถึงซาตานเองก็ยังปลอมตัวเป็นทูตแห่งความสว่างได้
15เหตุฉะนั้นจึงไม่เป็นการแปลกอะไรที่คนรับใช้ของซาตาน จะปลอมตัวเป็นคนรับใช้ของความชอบธรรม ท้ายที่สุดของเขาจะเป็นไปตามการกระทำของเขา
------------------------------------------------
ถึงซาตานเองก็ยังปลอมตัวเป็นทูตแห่งความสว่างได้ – 2 โครินธ์ 11:14
ในวันที่ 6 มิถุนายน 1994 ซึ่งเป็นวันดีเดย์ของยุโรป กองทัพเรือของฝ่ายพันธมิตรได้ ยกพลขึ้นบกที่เมืองนอร์มังดี ประเทศฝรั่งเศส ขณะที่ฝูงบินนับพันได้ปล่อยทหารพลร่มลงมาเพื่อปฏิบัติการโจมตี พร้อมกันนั้นฝ่ายพันธมิตรได้ทิ้งตุ๊กตายางที่เรียกว่า “รูเพิร์ต” ลงมาอีกหลายร้อยตัวในเขตแดนของศัตรู เพื่อลวงให้ศัตรูเข้าใจผิดคิดว่าเป็นการโจมตีจริง ดังนั้น เมื่อรูเพิร์ต ถูกปล่อยลงมา ค่ายทหารของเยอรมันที่อยู่นอกเมืองจึงถูกลวงให้ออกมาต่อสู้กับ “ตุ๊กตายาง” และก่อให้เกิดช่องโหว่ตามกำแพงต่างๆ ของฟอร์เทรส ยุโรป เราถือว่ากลลวงในลักษณะเช่นนี้เป็นกลยุทธ์ทางการทหารที่ยอมรับได้ในการจัดการกับกองกำลังศัตรูที่แข็งแกร่ง แต่เราไม่ควรยอมรับกลลวงที่ซาตานส่งเข้ามาในชีวิตของเรา เปาโลอธิบายว่ามาร “ก็ปลอมตัวเป็นทูตแห่งความสว่างได้” (2 คร.11:14) และคนรับใช้ของมันก็แสร้งทำตัวเหมือนกับคนรับใช้ของความชอบธรรม (ข้อ 15) เราจะต้องเฝ้าระวังอยู่! ศัตรูฝ่ายจิตวิญญาณของเราชอบที่จะเห็นสาวกของพระคริสต์ถูกชักจูงไปด้วยคำสอนที่ผิดๆ แต่ถ้าเราจับตาอยู่ที่พระเยซูและคำสอนที่ชัดเจนของพระคัมภีร์ องค์พระผู้เป็นเจ้าจะสามารถปกป้องเราให้เดินไปในทิศทางที่ถูกต้องได้ อย่ายอมให้ซาตานหลอกลวงเราด้วยตุ๊กตายางรูเพิร์ต – BC
ท่ามกลางเสียงวุ่นวายของฝูงชนชวนสับสนเมื่อรับฟังเสียงโลกนี้หากเฉยเมยละเลยคิดว่าดีพระนามที่สูงค่าจะแปดเปื้อนไป- D. De Haan
----------------------------------------------
วันนี้สมาชิกคนหนึ่งเกิดภาพ หลอน

-------------------------------------------------------------------